Delpiero hồi sinh!

Trung phong của Juventus cho biết, anh đang từng bước tìm lại được phong độ đỉnh cao sau khi tiếp tục ghi bàn trong đêm qua (28/10).
Đánh bại Roma 2-0 ở trận đấu trễ vòng 8, Juve duy trì khoảng cách 5 điểm so với đội xếp nhì AC Milan. Del Piero đóng góp 1 bàn trong chiến thắng ấy. Ba ngày trước đó, anh cũng đã sút thủng lưới Siena.
Những bàn thắng trong tuần thực sự giải tỏa tâm lý cho Del Piero, vốn nhận không ít lời chỉ trích do lận đận với chấn thương gót chân dẫn đến giảm sút phong độ. Del Piero cho biết: ''Tôi vẫn chưa đạt được 100% phong độ nhưng mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều. Cảm giác sau khi ghi bàn luôn thật thích thú và những bàn thắng trong thời gian này có ý nghĩa đặc biệt với tôi''.
Theo Del Piero, Juve chơi tốt kể từ đầu mùa là nhờ có hàng thủ chắc chắn. ''Việc chỉ để lọt lưới 2 bàn cho thấy chúng tôi chơi hết sức tập trung. Ngoài ra cũng phải kể đến HLV Capello, người đã mang đến một phương pháp huấn luyện mới cho Juve tạo sự hưng phấn cho toàn đội'', anh nói. Hiện Juve được 22 điểm, hơn Milan 5 điểm, cách Inter 10 điểm và bỏ xa Roma đến 13 điểm. Thế nhưng, tiền đạo số 10 khẳng định: ''Chúng tôi không nhìn vào bảng xếp hạng. Mục tiêu của Juve là giữ được nhiệt huyết mỗi khi vào sân''.

Comments

Popular Posts